1. Home
  2. »
  3. Thủ thuật máy tính
  4. »
  5. ViewSonic XG2409: Chiến game mượt mà, hiệu năng cực đỉnh

ViewSonic XG2409: Chiến game mượt mà, hiệu năng cực đỉnh

Review ViewSonic XG2409: Chiến game mượt mà, hiệu năng cực đỉnh

Viewsonic từ lâu đã trở thành một trong những thương hiệu mà người dùng tin tưởng tìm mua khi cần một chiếc màn hình chất lượng. ViewSonic XG2409 là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu chơi game và công việc hàng ngày. Màn hình này sở hữu hiệu suất mạnh mẽ kết hợp với thiết kế đa dạng cho góc nhìn và hình ảnh hiển thị tối ưu. Do đó, người dùng sẽ có trải nghiệm cực kì tối ưu khi sử dụng sản phẩm. Cùng MEGA tìm hiểu thêm về ViewSonic XG2409 qua bài viết dưới đây nhé.

 

 Màn hình Viewsonic XG2409

 

I. Tổng quan về màn hình Viewsonic XG2409

Màn hình ViewSonic XG2409 sở hữu tần số quét cực cao 180 Hz và thời gian phản hồi chỉ 1ms mang đến những trải nghiệm thăng hoa khi chơi game. Công nghệ tấm nền IPS với sự hỗ trợ của HDR10 mang đến chi tiết hình ảnh đỉnh cao khi sử dụng. Bên cạnh đó, tính cá nhân hoá được nâng cao khi màn hình sở hữu thiết kế linh hoạt, cho phép người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh để phù hợp với bản thân.

Thông số kĩ thuật

Hãng sản xuất ViewSonic
Model XG2409
Kích thước màn hình 24 inch
Độ phân giải FHD 1920 X 1080 
Tỉ lệ 16:9 
Tấm nền màn hình IPS
Độ sáng 250 cd/m²
Màu sắc hiển thị  16.7 triệu màu, hỗ trợ không gian màu sRGB 104%, NTSC 72% 
Tỉ lệ tương phản
  • Độ tương phản tĩnh: 1.000:1
  • Độ tương phản động: 50M:1
Tần số quét

180Hz

Cổng kết nối 

Displayport HDMI 1.4

Cổng ra âm thanh

3.5 mm

Cổng cắm nguồn

3 pin Socket ( Center Positive ) 

Thời gian đáp ứng

1 ms

Góc nhìn

178º ngang, 178º dọc

Tiện ích
  • Hạn chế ánh sáng xanh
  • Tuỳ chọn hiển thị màu sắc
  • Chế độ tiết kiệm điện 
Kích thước
  • 614 x 366 x 53 mm (Không chân đế) 
  • 614 x 456 x 189 mm (Có chân đế) 
Cân nặng
  • 4.3 kg (Không chân đế)
  • 4.7 kg (Có chân đế)
Phụ kiện

Dây nguồn, dây HDMI, hướng dẫn sử dụng,…

Nghiêng (Trước/Sau)

-5º / 20º 

Điện năng tiêu thụ
  • Chế độ Eco (giữ nguyên): 17W
  • Eco Mode (optimized): 20W
  • Tiêu thụ (điển hình): 24W
  • Mức tiêu thụ (tối đa): 28W
  • Vôn: AC 100-240V 

 

II. Đánh giá chi tiết màn hình XG2409 – chiến game FPS cực mượt

1. Thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi không gian

Màn hình ViewSonic XG2409 là sự kết hợp liền mạch giữa thẩm mĩ phong cách và sự xuất sắc về mặt công thái học đảm bảo sự thoải mái khi giải trí và làm việc. Màn hình rộng 24 inch sở hữu chân đế chắc chắn có khả năng điều chỉnh chiều cao lên đến 130mm cho phép người dùng dễ dàng nâng, hạ màn hình để phù hợp với tầm mắt và tư thế ngồi của người dùng, giảm áp lực trực tiếp lên cổ, vai và tay.

 

 Thiết kế màn hình ViewSonic XG2409 

 

Màn hình có thể điều chỉnh xoay 90 độ, cho phép chuyển đổi từ chế độ ngang sang chế độ dọc, thích hợp khi cần lập trình hoặc đọc các chế độ dài. Màn hình này còn có khả năng nghiêng trước sau giúp giảm độ chói màn hình gây ảnh hưởng đến thị lực. Màn hình còn có khả năng tương thích VESA 100 x 100 mm, màn hình có thể gắn tường hoặc các giá đỡ chuyên dụng, giúp tiết kiệm không gian và tạo sự gọn gàng cho bàn làm việc.

Màn hình tùy chỉnh xoay dọc 90 độ

 

2. Màn hình gaming tối ưu hoá mọi hiệu năng sản phẩm

Màn hình ViewSonic XG2409 mang đến cho người dùng trải nghiệm chơi game vượt trội và mượt mà đến không ngờ với tần số quét cực cao lên đến 180HZ giúp loại bỏ hoàn toàn các hiện tượng giật lag và mang đến hình ảnh vô cùng sắc nét. 1ms là thời gian phản hồi của em màn hình này. Do đó, khi chơi game sẽ đảm bảo tăng tính cạnh tranh trong các trận game online, khi mà phản xạ và di chuyển đều cần nhanh và chính xác để đón đầu đối thủ dễ dàng.

 

 Tần số quét 180 Hz

 

Sản phẩm này còn sở hữu công nghệ tấm nền IPS giúp màu sắc rõ nét với góc nhìn cực rộng và khả năng tái tạo màu sắc tự nhiên và chi tiết. Độ sáng và độ tương phản của màn hình này cũng được tăng cường nhờ sở hữu dải tương phản động cao HDR10 mang đến độ sâu cho hình ảnh. Màn hình này là một sự lựa chọn vô cùng lí tưởng cho các game thủ đòi hỏi chất lượng hình ảnh cao mà còn hỗ trợ cực tốt cho người làm công việc liên quan đến thiết kế đồ hoạ, giúp tối ưu hoá các hình ảnh hiển thị khi sử dụng.

 

3. Các công nghệ mới hỗ trợ tối đa cho người dùng

LCD XG2409 được trang bị công nghệ AMD FreeSync hỗ trợ loại bỏ hoàn toàn hiện tượng xé và giật hình trong suốt quá trình chơi game. Hình ảnh sẽ được hiển thị mượt mà, tái hiện chính xác, mang đến trải nghiệm chơi game vô cùng hứng khởi.

 

 Công nghệ đồng bộ hình ảnh cho khả năng hiển thị liền mạch

 

Các công nghệ bảo vệ thị lực cũng được chú trọng ở sản phẩm này. Tính năng chống nhấp nháy được tích hợp trên sản phẩm khiến mắt bớt mỏi và giảm căng thẳng cho mắt khi nhìn quá lâu vào màn hình. Công nghệ lọc ánh sáng xanh giúp mắt được bảo vệ tốt hơn, tránh tình trạng ảnh hưởng đến giấc ngủ gây hại sức khoẻ và giúp người dùng giữ được độ tập trung cao khi phải làm việc liên tiếp.

4. Đa dạng các cổng kết nối

Người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi đa phương tiện nhờ các cổng kết nối HDMI 1.4 và Displayport 1.4. Các cổng này hỗ trợ tốc độ chuyển tải và khả năng làm mới hình ảnh cao. Giúp người dùng linh hoạt trong việc chuyển đổi các tín hiệu một cách nhanh chóng, tận dụng tối đa các tính năng và công nghệ hiện đại của màn hình.

 

 Có các cổng kết nối phổ biến hiện nay

 

III. Tổng kết

Sở hữu những ưu điểm vượt trội như tần số quét cao, thời gian phản hồi cao và những tiện ích công nghệ hiện đại, LCD ViewSonic XG2409 giá trị mang lại so với các sản phẩm trong cùng tầm giá. Bài viết trên đây, MEGA hi vọng đã cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nếu bạn đang quan tâm sản phẩm trên. Đứng quên theo dõi trang web mega.com.vn để cập nhật những thông tin về công nghệ mới nhất nhé.

MEGA Technology tự hào là cửa hàng bán màn hình gaming Đà Nẵng giá tốt nhất. Hãy đến showrooms tại 130 Hàm Nghi để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm và được nhân viên tư vấn cụ thể. Đối với khách hàng ở thành phố Hồ Chí Minh hoặc các tỉnh thành phố khác có thể xem sản phẩm và liên hệ trực tiếp qua website mega.com.vn.

 

Xem thêm >>>

ViewSonic VA2432 – H – W: Màn hình tích hợp dành cho game thủ

Viewsonic VA2409-H: Lựa Chọn Tuyệt Vời Cho Công Việc Và Học Tập

ViewSonic VX2528: Màn hình Gaming đỉnh nhất phân khúc tầm trung

copyright © quangsoncomputer.com

Facebook 24/24
Zalo 24/24
Gọi ngay
0901505502 24/24
Home