1. Home
  2. »
  3. Thủ thuật máy tính
  4. »
  5. VIEWSONIC VX2728J: Màn hình chơi game giá rẻ hiệu năng…

VIEWSONIC VX2728J: Màn hình chơi game giá rẻ hiệu năng cao

Review LCD VIEWSONIC VX2728J: Màn hình chơi game giá rẻ hiệu năng cao

Thị trường màn hình gaming đang trở nên nóng hơn bao giờ hết vì sự cạnh tranh với nhiều sự lựa chọn khác nhau đến từ các tên tuổi lớn. Màn hình OMNI ViewSonic VX2728J hướng đến mục tiêu nổi bật bằng bảng thông số tuyệt đẹp nhưng giá thành chỉ nằm ở phân khúc tầm trung. Ngoài thiết kế được chú trọng thì phần hiệu năng cũng được màn hình này đảm bảo với các chỉ số về cấu hình và các công nghệ được tích hợp trên thân máy phù hợp cho làm việc và giải trí. Đặc biệt là các trải nghiệm chơi game siêu chất lượng, mượt mà.

Bài viết dưới đây, MEGA sẽ cung cấp cái nhìn chi tiết về màn hình ViewSonic VX2728J, bao gồm các tính năng nổi bật và lí do vì sao nhiều game thủ lại săn đón em màn hình này đến vậy.

 

Màn hình ViewSonic VX2728 dành cho game thủ         

   

I. Tổng quan về màn hình ViewSonic VX2728J

Màn hình ViewSonic sở hữu thiết kế tinh tế với hiệu năng mạnh mẽ. Ba viền không cạnh, chân đế chắc chắn có thể điều khiển độ nghiêng của màn hình để phù hợp hỗ trợ tư thế ngồi. Các cổng đa năng cũng được trang bị đầy đủ hỗ trợ tối đa cho những công việc cần phải liên kết với các thiết bị ngoài. Sản phẩm này còn vô cùng chú trọng đến chất lượng hiệu năng, các công nghệ tiên tiến để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

 

ViewSonic VX2728J cho không gian chơi game siêu thực

 

 

Thông số kĩ thuật

 

Hãng sản xuất

ViewSonic

Model

VX2728J

Kích thước màn hình 

27 inch

Độ phân giải

FHD 1920 X 1080

Tỉ lệ

16:9

Tấm nền màn hình

IPS

Độ sáng

250 cd/m²

Màu sắc hiển thị

16.7 triệu màu, hỗ trợ không gian màu sRGB 132%, NTSC 94%

Tỉ lệ tương phản

  • Độ tương phản tĩnh: 1.000:1 
  • Độ tương phản động: 80M : 1

Tần số quét

180Hz

Cổng kết nối

  • DisplayPort
  • Đầu ra âm thanh 3.5 mm
  • HDMI 1.4
  • Cổng cắm nguồn  DC Socket 

Thời gian đáp ứng

0.5 ms

Góc nhìn

178º ngang, 178º dọc

Tiện ích

  • Chống chói
  • Hạn chế ánh sáng xanh
  • Tùy chọn hiển thị màu sắc
  • Chế độ tiết kiệm điện
  • Công nghệ đồng bộ hoá khung hình

Kích thước

  • Không chân đế: 615 x 364 x 46 mm
  • Có chân đế: 615 x 438~568 x 207 mm

Cân nặng

  • Không chân đế: 3.7 Kg
  • Có chân đế: 4.7 Kg

Phụ kiện

Dây nguồn, dây HDMI, hướng dẫn sử dụng,…

Điện năng tiêu thụ

  • Chế độ Eco (giữ nguyên): 20W
  • Eco Mode (optimized): 24W
  • Tiêu thụ (điển hình): 29W
  • Mức tiêu thụ (tối đa): 33W

VESA

100 X 100 mm

 

II. Đánh giá chi tiết màn hình VX2728J

1. Thiết kế công thái học hiện đại tinh tế

Màn hình ViewSonic OMNI VX2728J có màn hình rộng 27 inch không viền 3 cạnh tinh tế giúp tăng không gian cho màn hình trong quá trình sử dụng. Tone đen chủ đạo kết hợp cùng phong cách tối giản phù hợp với nhiều phong cách bàn làm việc khác nhau. Màn hình này còn sở hữu thiết kế công thái học vô cùng tiện lợi giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh góc độ màn hình để có thể sử dụng một cách thoải mái trong thời gian dài.

 

Màn hình VX2728J sở hữu thiết kê không viền 3 cạnh

 

Ngoài ra, màn hình còn sở hữu chân đế chắc chắn và VESA ngàn sao giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh và tối ưu hoá không gian làm việc của mình với từng môi trường làm việc khác nhau. Thiết kế công thái học và VESA kết hợp còn giúp người dùng điều chỉnh tư thế ngồi thoải mái, hạn chế ảnh hưởng thị lực và tổn hại xương cột sống khi sử dụng liên tiếp. 

 

2. Trải nghiệm chơi game mượt mà cùng hiệu năng khủng

Màn hình ViewSonic VX2728J mở ra không gian game vô cùng ấn tượng cho những người luôn muốn tìm một em màn hình tuyệt vời trên môi trường không gian ảo. Màn hình này sở hữu bộ ba chứng nhân AMD FreeSync, Vesa Clear MR, VESA Adaptive Sync Premium trang bị khả năng chống xé hình và bóng mờ khi đang vào trận. Hình ảnh sẽ được hiển thị sắc nét kể cả trong các trò chơi đòi hỏi cấu hình cao. 

 

 

VX2728J sở hữu thời gian phản hồi nhanh chóng 0.5 ms

 

Màn hình đạt tần số quét 180 Hz, thời gian phản hồi ấn tượng 0.5 ms. Với các thông số này, nó có khả năng xử lí khung hình tốt mà không cần phải ép xung, đem đến lợi thế về độ chi tiết trong từng chuyển động khung hình. Cảnh trong game cũng sẽ không bị nhoè mời cho người dùng tận hưởng từng khoảnh khắc. Màu sắc cũng được tái hiện một cách sinh động với hàng chục triệu màu mang đến trải nghiệm khó quên cho người dùng. Ngoài ra, màn hình này còn được trang bị dải tương phản động, giúp tạo ra một thế giới ảo sống động và rực rỡ. VX2728J không chỉ riêng cho các game thủ mà màn hình hình này còn rất hoàn hảo cho những công việc liên quan đến sáng tạo nội dung và tác vụ thiết kế đồ hoạ.

Nếu bạn quan tâm đến các màn hình gaming khác có thể tham khảo tại đây.

 

3. Các công nghệ hiện đại tích hợp

Được áp dụng công nghệ chống ánh sáng xanh và chống nhấp nháy, VX2728J xứng đáng được gọi là chiến binh bảo vệ thị lực. Bạn sẽ thoải mái hòa mình vào các trò chơi nhập vai một cách trọn vẹn mà vẫn có thể bảo vệ sức khoẻ của bản thân. 

Màn hình cũng có nhiều chế độ ECO tuỳ chỉnh giúp tiết kiệm điện với các nhu cầu sử dụng khác nhau. Chức năng này ngoài hỗ trợ giảm khí thải bảo vệ mội trường còn giúp tiết kiệm đáng kể chi phí phải bỏ ra cho tiền điện.

 

Bảo vệ thị lực được chú trong ở màn hình ViewSonic VX2728J

  

4. Đa cổng, đa kết nối

Các nút OSD của ViewSonic VX2728J nằm ở viền mặt dưới tạo cảm giác đặc biệt khi sử dụng. Ngay cạnh đó, bạn có thể dễ dàng tìm thấy cổng HDMI, DisplayPort và Jack cắm 3.5. Các cổng này là đủ cho những kết nối cơ bản để có thể thực hiện các tác vụ thông dụng hiện hành. Console và tay cầm được kết nối dễ dàng chơi mọi game thuận tiện cùng các thiết bị hỗ trợ chuyên dụng.

 

Đa cổng dễ dàng kết nối với các thiểt bị ngoại vi 

 

III.Tổng kết

VX2728J là màn hình gaming với thiết kế đẹp và hiệu năng cao. So với các em màn hình cùng hiệu suất và chủ đạo thì màn hình này được cho là chiếm thế thượng phong so với các đối thủ. Màn hình này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi mang đến những trải nghiệm chơi game và làm việc tuyệt vời. Bài viết trên đây, MEGA hi vọng sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích đến cho những bạn đang quan tâm đến màn hình chơi game ViewSonic VX2728J. Đứng quên theo dõi trang web mega.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin công nghệ mới thú vị nhé!

 

Xem thêm >>>

Viewsonic VA270-H: Màn hình 27 inch giá rẻ cho góc nhìn rộng

Review Viewsonic VA2732-H – màn hình giá rẻ chưa đến 3 triệu

[Review] Viewsonic VA2932-MHD – màn hình đồ họa quốc dân

copyright © quangsoncomputer.com

Facebook 24/24
Zalo 24/24
Gọi ngay
0901505502 24/24
Home