1. Home
  2. »
  3. Thủ thuật máy tính
  4. »
  5. Zenless Zone Zero 1.3: Tổng hợp mọi thông tin về…

Zenless Zone Zero 1.3: Tổng hợp mọi thông tin về nhân vật mới

Zenless Zone Zero 1.3: Tổng hợp mọi thông tin về nhân vật mới

Mặc dù bản 1.2 vẫn chưa ra mắt người dùng, nhưng những thông tin về Zenless Zone Zero bản 1.3 gần như được rò rỉ ra ngoài về tất cả các nhân vật mới sắp tới. Do đó, để chiều lòng các game thủ thích khám khá và tìm hiểu, Mega đã gom nhặt lại những thông tin rò rỉ về Zenless Zone Zero bản 1.3. Trong bài viết này, Mega đã làm rõ tất tần tật các tin đồn về Zenless Zone Zero bản 1.3. 

 

Rò rỉ về Zenless Zone Zero bản 1.3

 

I. Rò rỉ tất cả nhân vật Zenless Zone Zero 1.3

Dù bản 1.2 vẫn chưa ra mắt, nhưng bản 1.3 cũng đã được rò rỉ đến tai các game thủ. Được tiết lộ nhân vật Miyabi và 2 nhân vật mới có thể xuất hiện trong bản vá, gồm:

  • Miyabi
  • Lighter và Yanagi

Miyabi – Nhân vật DPS có sát thương dựa vào đòn đánh Băng, hệ Vật Lý. Bộ kỹ năng được thử nghiệm Closed Beta của Zenless Zone Zero. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng kỹ năng của nàng ta như sau. 

  • Đòn tấn công cơ bản: Miyabi sẽ đánh kẻ địch bằng 5 đòn đánh liên tiếp để hạ gục đối phương. Trong 3 chiêu đầu tiên, Miyabi sẽ sử dụng đòng Vật Lý và 2 đòn cuối sẽ là Băng. Và đòn Băng cuối cùng sẽ cho cô nàng 1  cộng dồn Arcane Blade.
  • Đòn tấn công phụ: Đòn tấn công băng mạnh mẽ sau khi tích lũy đủ các chồng Arcane Blade. 
  • Tuyệt chiêu: Miyabi có khả năng gây sát thương băng diện rộng
  • Đòn tấn công đặc biệt: Gây sát thương băng theo đường thẳng. Khả năng chống gián đoạn được tăng lên.
  • Ex-Đòn tấn công đặc biệt: Gây ra đòn tấn công băng diện rộng theo hình tròn, nhưng sẽ tiêu tốn khá nhiều năng lượng cho đòn tấn công này.

Lighter – Nhân vật hạng S, chuyên về Fire Attack. Tuy nhiên, về kỹ năng của Lighter vẫn chưa thể biết được. Do đó, MEGA sẽ cập nhật tiếp tục trong bài viết sau nhé!

Yanagi – Nhân vật hạng S, có khả năng Electric Anomaly. Với thuộc tính Electric, Yanagi có thể là đồng đội tiềm năng của Harumasa vì giống nhau về thuộc tính. Hoặc cô ấy có thể kết hợp với Miyabi, tạo thành đội Anomaly! Bên cạnh đó, về kỹ năng Yangi giống như Lighter, cũng chưa có thông tin gì về bộ kỹ năng của mình. Nhưng một số tin đồn cho rằng cô nàng này có thể có điểm tương đồng như Raiden Shogun từ GenShin Impact.

 

Yanagi – Nhân vật hạng S

 

 

II. Tổng kết

Trên đây là một số thông tin rò rỉ về Zenless Zone Zero 1.3 được Mega tổng hợp. Tuy nhiên do đây là những thông tin rò rỉ nên trong tương lai có thể thay đổi đôi chút. Do đó, nếu bạn quan tâm đến Zenless Zone Zero 1.3 thì có thể đọc bài trên website mega.com.vn để cập nhật thêm những thông tin hay và mới nhất. 

 

Xem thêm >>>

Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ phụ để nhận xu trong Zenless Zone Zero

Zenless Zone Zero: Tất – Tần – Tật những rò rỉ về phiên bản 1.2

Top 3 đội hình tốt nhất cho Chiori trong Genshin Impact

copyright © quangsoncomputer.com

Facebook 24/24
Zalo 24/24
Gọi ngay
0901505502 24/24
Home