1. Home
  2. »
  3. Tin công nghệ
  4. »
  5. Review Dareu H106 PRO – Quá cháy để chiến Black…

Review Dareu H106 PRO – Quá cháy để chiến Black Myth: Wukong

Review tay cầm chơi game Dareu H106 PRO – Quá cháy để chiến Black Myth: Wukong

Khi mà tựa game Black Myth: Wukong và các game AAA đang nổi đình nổi đám, nhu cầu mua tay cầm chơi game để trải nghiệm của người dùng lại tăng lên. Nắm được xu hướng này, DareU đã ra mắt phiên bản controller đời mới H106 Pro. Không cần đầu tư quá nhiều tiền vào Xbox, giờ đây anh em game thủ cũng sẽ được trải nghiệm các tính năng sang – xịn – mịn chẳng kém cạnh. Hãy cùng MEGA khám phá xem DareU H106 PRO có gì, và tại sao đây sẽ là lựa chọn hàng đầu của bạn nhé.

 

Tay cầm DareU hỗ trợ tốt trong các game AAA

 

I. Những điều thú vị về tay cầm Dareu H106 PRO

1. Đôi điều về thương hiệu DareU 

Đối với game thủ chắc không còn xa lạ với thương hiệu DareU – chuyên sản xuất các Gaming Gear chất lượng với giá phải chăng. Bên cạnh các sản phẩm bàn phím, chuột, tai nghe đã được sự công nhận của nhiều người dùng trên thị trường Việt Nam thì gần đây, DareU liên tục ra mắt các sản phẩm tay cầm gaming giá rẻ, nhưng chất lượng chẳng kém cạnh các thương hiệu đắt tiền của Mỹ. Cụ thể như tay cầm DareU H101X, H105, và mới nhất là H106 Pro. Các sản phẩm controller gaming của hãng luôn được cải tiến qua từng năm để mang đến trải nghiệm chơi game tốt nhất game thủ với mức giá phải chăng.

 

Dareu là một thương hiệu gear được đông đảo anh em game thủ tin dùng

 

2. Một số tựa game nổi tiếng có thể chơi cùng tay cần chơi game Dareu H106

  • Gangstar 4 (giống game GTA vice city)
  • Roblox (game giả lập nhiều người chơi)
  • Minecraft (xây dựng và sinh tồn)
  • Real Racing 3 (đua xe hơi đồ hoạ siêu thực)
  • Shadow Fight 4 (đối kháng đồ hoạ đẹp)
  • Bombsquad (siêu phẩm 4 người chơi cùng lúc)
  • Football 2024 (đá banh)
  • Black Myth: Wukong (Game nhập vai )
  • Sonic & Sega All-Stars Racing (Game đua xe)
  • Dynasty Warriors 8 (Game nhập vai)
  • Cuphead (Game chiến đấu) 

 

Tay cầm gaming DareU hỗ trợ tốt khi chơi game Minecraft

 

3. Ưu và nhược điểm của tay cầm chơi game Dareu H106 PRO

Ưu điểm

  • Cảm gác cầm nắm chắc tay
  • Hỗ trợ đa cổng, đa nền tảng
  • Kết nối nhanh nhạy, ổn định, độ trễ hầu như không xuất hiện khi chơi game
  • Núm vặn chắc chắn, di chuyển chính xác
  • Chế độ rung mạnh mẽ
  • Các nút bấm phản hồi tốt

Nhược điểm

  • Thời lượng pin ngắn hơn thế hệ cũ là Dareu H105
  • Có khoảng hở ở phần mép nối gây mất thẩm mĩ

 

II. Review tay cầm chơi game Dareu H106

1. Thông số kĩ thuật của tay cầm gaming Dareu H106

Thương hiệu  DareU
Model DareU H106
Kết nối
  • Wireless 2.4 GHz
  • Bluetooth
  • Dây cáp USB
Tương thích

PC (Windows)

Android

Pin 500 mAH
Màu sắc Đen
Hỗ trợ dock sạc

 

2. Thiết kế

Nhìn thoáng qua, có thể thấy DareU H106 có vẻ ngoài khá giống Xbox. Thiết kế analog bất đối xứng cho cảm giác cầm nắm tự nhiên và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. So với thế hệ H105, dòng này được thiết kế góc cạnh hơn cho cảm giác cầm nắm chắc tay và đỡ mỏi nếu sử dụng trong một thời gian dài.

 

Thiết kế bất đối xứng thuận lợi cho quá trình sử dụng của game thủ

 

Khi chơi game, tay cầm sản phẩm này có núm vặn chắc chắn, không bị trơn trượt nên tiết diện tiếp xúc sẽ lớn tạo cảm giác vững vàng khi chơi các tựa game cần lia tay liên tục. Các nút bấm cũng được gia công một cách tỉ mỉ và cho tốc độ phản hồi cực nhanh.

Các nút điều chỉnh chức năng bao gồm Fn, on/off LED, on/off rung được tích hợp trên bề mặt và có thể tùy chỉnh dễ dàng theo ý muốn. Ngoài ra, dock sạc cũng được thiết kế tệp với tay cầm và có độ cao vừa phải. Ngoài việc sạc pin nhanh chóng, đây cũng là một món phụ kiện tinh tế trang trí cho không gian riêng của bạn

 

3. Các tính năng nổi bật

DareU H106 Pro sở hữu 2 mô tơ mang đến khả năng rung mạnh mẽ. Với những tựa game hành động hay đua xe phản hồi rung sẽ mang đến trải nghiệm chơi game sống động, chân thực. Tính năng Điều khiển chuyển động cũng được tích hợp để tăng khả năng tương tác với trò chơi hơn so với các loại nút bấm truyền thống.

 

Tính năng Điều khiển chuyển động cũng được tích hợp để tăng khả năng tương tác khi chơi Black Myth: Wukong

 

Khác với các loại tay cầm thế hệ cũ, DareU H106 Pro hỗ trợ trên đa nền tảng như Windows, Android. Bạn có thể dễ dàng kết nối chiếc tay cầm này với nhiều thiết bị mà không cần phải cài thêm bất cứ phần mềm hỗ trợ nào. 

 

4. Thời lượng pin và khả năng kết nối 

Với dung lượng pin 500mAH, tay cầm DareU cho phép bạn chơi game liên tiếp trong khoảng 40 giờ mà không cần sạc lại. Điều này giúp cho quá trình chơi game của bạn không bị gián đoạn vì dung lượng pin cạn kiệt. Đặc biệt, chiếc tay cầm chơi game giá rẻ này còn đi kèm với dock sạc cao cấp được lắp đặt riêng giúp bạn dễ dàng sạc pin một cách nhanh chóng và thuận tiện. Ngoài việc tiết kiệm thời gian, phụ kiện đi kèm này còn giữ cho tay cầm luôn sẵn sàng cho người chơi vào trận và on top trong mọi trận đấu. 

Về phần kết nối, DareU H160 Pro mang đến sự linh hoạt tối đa với 3 tùy chọn khác nhau. Các kết nối này bao gồm Wireless 2.4 Ghz, dây cáp USB – C và bluetooth.

 

Dock sạc cao cấp được lắp đặt riêng giúp bạn dễ dàng sạc pin một cách nhanh chóng

 

Với các tựa game mới để gắn kết các thành viên trong gia đình như Roblox, kết nối Wireless 2.4 Ghz đem đến trải nghiệm không dây mượt mà để người cả nhà có thể chơi game cùng nhau thoải mái. Bên cạnh đó, dây cáp USB- C là cầu nối cho controller gaming và PC nhằm đảm bảo tính ổn định và hạn chế delay khi vào trận trong nhưng game đối kháng. Không dây và dễ dàng kết nối là ưu điểm của Bluetooth. Nó có thể dễ dàng kết nối đa nền tảng và hiếm khi xảy ra tình trạng trễ khi chơi game.

 

Kết nối USB tiện lợi hỗ trợ chơi game trên PC

 

III. Tổng kết

Sản phẩm tay cầm DareU H106 Pro mang lại cho người dùng và gia đình những trải nghiệm tuyệt vời và là cầu nối gắn kết các thành viên. Với những tính năng, thiết kế và tính tiện dụng của mình, sản phẩm nhà DareU xứng đáng nằm trong những sản phẩm top đầu của tay cầm gaming. Hi vọng những thông tin trên sẽ có ích nếu bạn đang có ý định tìm mua em nó. Đừng quên theo dõi trang web mega.com.vn để không bỏ lỡ những sản phẩm mới chúng tôi sẽ review trong thời gian tới nhé!

 

Xem thêm >>>

Top 4 tay cầm chơi game PC tốt nhất trong tầm giá năm 2024

MSI ra mắt mẫu tay cầm chơi game trang bị chip Intel mới CES 2024

Top 5 tay cầm chơi game trên điện thoại chuyên nghiệp

copyright © quangsoncomputer.com

Facebook 24/24
Zalo 24/24
Gọi ngay
0901505502 24/24
Home