1. Home
  2. »
  3. Thủ thuật máy tính
  4. »
  5. Bí quyết để có bài thuyết trình hấp dẫn bằng…

Bí quyết để có bài thuyết trình hấp dẫn bằng Gamma AI

Tạo Slide Powerpoint bằng Gamma AI nhanh chóng: Bí quyết để có bài thuyết trình hấp dẫn

Đối với học sinh, sinh viên và người đi làm mỗi khi có đề xuất ý tưởng mới hoặc thuyết trình môn học trước lớp đều cần làm Powerpoint. Việc này không hề đơn giản và cũng tốt khá nhiều thời gian. Nhưng với sự ra đời của Gamma AI Powerpoint thì mọi việc trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Trong bài viết này, MEGA sẽ giới thiệu đến bạn Gamma App AI là gì và hướng dẫn bạn cách sử dụng Gamma AI để tạo slide thuyết trình nhanh chóng với các mẫu có sẵn.

 

I. Gamma AI là gì? Ưu nhược điểm của Gamma

1. Gamma AI là gì?

Gamma AI là một sản phẩm AI để người dùng tạo slide thuyết trình, ghi chú và tóm tắt tài liệu một cách nhanh chóng. Ứng dụng này có thể tự động hoá các thao tác cơ bản như tạo và thiết kế slide, chèn hình ảnh, thêm hiệu ứng cho video,… 

 

Gamma AI là ứng dụng tạo slide tự động bằng trí tuệ nhân tạo

 

Có hai gói cho người dùng sử dụng khi lựa chọn cho Gamma AI là miễn phí và tính phí. Tuy nhiên nếu không cần phải dùng những tính năng quá phức tạp thì sử dụng với chế độ mặc định sẵn có là đủ để cho một bài thuyết trình thu hút.

 

2. Điều thú vị đến từ tên gọi Gamma

Kí hiệu Gamma là chữ cái thứ 3 trong hệ thống bảng chữ cái Hy Lạp. Đây là một loại bức xạ có tần số cực cao và mang nhiều nguồn năng lượng nhất khi so với các loại sóng khác. Với tên gọi này, có lẽ nhà sáng lập Gamma AI mong muốn nó có thể len lỏi sâu vào đời sống con người và được ứng dụng khi tạo slide thuyết trình trong mọi ngành nghề của xã hội.

 

3. Ưu và nhược điểm của Gamma AI

Ưu điểm Nhược điểm
  • Giúp người dùng dễ dàng tiết kiệm thời gian và công sức với những mẫu có sẵn khi cung cấp các nội dung và hình ảnh để có một bản slide AI hoàn hảo.
  • Dễ sử dụng với sự hỗ trợ của giao diện trực quan.
  • Bài slide có thể thiếu chính xác và có sai sót bởi vì Gamma AI sử dụng trí tuệ nhân tạo để tóm tắt các nội dung chính.
  • Khi muốn sử dụng các tính năng cao cấp, cần phải tốn một khoảng phí.

 

 

II. Hướng dẫn cách sử dụng Gamma AI để tạo ra bài thuyết trình đẹp

Trí tuệ nhân tạo hiện nay đã phát triển đến mức chỉ cần cung cấp những thông tin cơ bản là đã có thể tạo ra một slide AI đẹp mắt và hấp dẫn. Dưới đây, bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng Gamma AI để tạo Powerpoint chỉ với 5 bước đơn giản như sau:

Bước 1: Truy cập vào trang web Gamma > Tạo một tài khoản mới (Nếu chưa có tài khoản)

 

 

Bước 2: Chọn mục Tạo mới (Create new) trong giao diện chính

 

 

Bước 3: Chọn định dạng theo nhu cầu sử dụng

  • Presentation: Nếu muốn tạo bài thuyết trình
  • Document: Nếu muốn tạo tài liệu
  • Webpage: Nếu muốn thiết kế web

 

 

Bước 4: Nhập các thông tin về bài thuyết trình ở Type a topic in any language > Nhấn vào biểu tượng Gửi

 

 

Bước 5: Chờ Gamma AI tự động tạo ra slide AI với nội dung bạn cung cấp > Kiểm tra lại thông tin > Xuất file 

 

 

III. Một số tính năng nổi bật của Gamma AI

Có thể nói công cụ trí tuệ nhân tạo Gamma AI là một phần mềm slide AI tuyệt vời cho những ai cần tạo ra các bài thuyết trình có hình thức ấn tượng để dễ dàng lưu lại trong tâm trí người xem. Khi sử dụng ứng dụng trên, bạn có thể thử nghiệm các tính năng nổi bật để tạo ra thành phẩm thu hút. Bên cạnh đó, đây cũng có thể xem đây như là 1 kho lưu trữ các mẫu Powerpoint đa dạng.

 

1. Tạo slide thuyết trình tự động

Gamma AI thuyết trình là một tính năng độc đáo có thể tạo slide tự động từ văn bản, ý tưởng và các câu hỏi của bạn. Người dùng có thể dễ dàng thử nghiệm mà không lo tốn thời gian và công sức khi tạo bài thuyết trình. Hãy cung cấp cho Gammas nhiều thông tin nhất có thể để AI có thể tạo được nội dung chính xác và sát nhất với nội dung bài báo cáo.

 

Tạo slide thuyết trình dễ dàng cùng trí tuệ nhân tạo

 

2. Tạo bài thuyết trình tự động sáng tạo

Công cụ Gamma AI thuyết trình này dễ dàng sáng tạo ra các mẫu slide đẹp mắt và thu hút với khả năng tùy chọn mọi thứ sao cho phù hợp với nội dung mà chủ sở hữu muốn truyền tải. Bên cạnh đó, ứng dụng này có thể tạo ra âm thanh và các hiệu ứng chuyển tiếp giúp bài thuyết trình trở nên sinh động hơn bao giờ hết.

 

Gamma AI có thể dễ dàng tùy chọn nội dung phù hợp với nhu cầu người dùng

 

3. Khả năng tùy chỉnh dễ dàng

Việc tự động tạo bản nháp cho bài thuyết trình dựa trên các thông tin được cung cấp trước đó là chuyện dễ “như trở bàn tay” với Gamma AI. Bạn có thể tùy chỉnh bản nháp tuỳ thích theo mục đích sử dụng.

Công cụ ngày cung cấp rất nhiều tùy chọn khác nhau, cho phép bạn tạo ra và lưu giữ những mẫu phù hợp với phong cách cá nhân.

 

Dễ dàng chỉnh sửa khi gặp sai sót

 

4. Có thể cộng tác với nhiều người

Với tính năng đặc biệt này, bạn có thể cùng với đội nhóm của mình chỉnh sửa bài thuyết trình cùng nhau. Gamma AI giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức đồng thời cũng giúp slide AI trở nên hoàn thiện hơn dựa trên sức mạnh tập thể để cho ra sản phẩm cuối cùng tốt nhất.

 

Dễ dàng làm bài nhóm cùng nhau khi có Gamma AI

 

5. Tích hợp với các công cụ khác

Đây là tính năng nổi bật của Gamma AI Powerpoint khi có thể hỗ trợ người dùng dễ dàng tạo và chia sẻ các bài thuyết trình bằng các công cụ khác như Microsoft Office 365, Slides, Google Docs,…

 

6. Điều chỉnh AI Gamma sang ngôn ngữ của bạn

Cuối cùng, Gamma AI tiếng Việt đã chính thức được nhà phát hành trong năm nay. Với phiên bản này, Gamma AI sẽ sử dụng các nguồn tài liệu tiếng Việt và tạo ra các nội dung phù hợp với thị hiếu và văn hóa Việt Nam.

 

Gamma AI có hỗ trợ tiếng Việt để bạn dễ dàng tạo slide hợp ý hơn

 

IV. Tổng kết

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn cách sử dụng Gamma AI để tạo slide Powerpoint miễn phí. Hi vọng hướng dẫn và các tính năng nổi bật của công cụ AI này sẽ hỗ trợ bạn dễ dàng hơn trong học tập và công việc. Đừng quên theo dõi trang web mega.com.vn để đón nhận những thủ thuật công nghệ thú vị nhé!

 

Xem thêm >>>

Auto Click trên iPhone: Hướng dẫn cài đặt đơn giản từ A – Z

Tổng hợp 10 phần mềm giả lập Android trên PC nhẹ nhất cho máy cấu hình yếu

Top 17 phần mềm AI miễn phí dành cho học sinh sinh viên năm 2024

copyright © quangsoncomputer.com

Facebook 24/24
Zalo 24/24
Gọi ngay
0901505502 24/24
Home